Trạng thái:
Sắp mở bán
Chủ đầu tư:
Loại hình:
Căn hộ chung cư,Hồ Chí Minh,Nhà Bè
Số căn:
2,000
Vị trí:
Nhà Bè
Giá:
Đang cập nhật
Grand Sentosa tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ – đây là tuyến đường huyết mạch của khu Nam Sài Gòn, vị trí này đem lại cho Grand Sentosa lợi thế lớn khi có 2 mặt giáp sông.

Thông tin chi tiết dự án The Grand Sentosa

grand-sentosa-1

Vào ngày 22/02/2022, Tập đoàn Novaland và Công ty cổ phần phát triển Tài Nguyên chính thức khởi động lại dự án Kenton Note với tên gọi The Grand Sentosa.

Thương vụ Novaland mua lại dự án Kenton Node là tín hiệu tích cực, vừa giúp tái khởi động dự án sau 13 năm đình trệ vừa tránh lãng phí nguồn lực xã hội. Với bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm đầu tư và phát triển bất động sản song song đó là sức mạnh từ hệ sinh thái toàn diện của NovaGroup, Tập đoàn Novaland cam kết phát triển và đưa dự án Grand Sentosa vào vận hành theo đúng tiến độ dự kiến trong năm 2024.

Dự án The Grand Sentosa là một Tổ hợp thương mại dịch vụ và khu nhà ở cao cấp, có tổng diện tích hơn 8,3 ha, dự án dự kiến đưa ra thị trường hơn 2,000 sản phẩm căn hộ theo tiêu chuẩn resort, nhà phố thương mại…

Giá bán

Giá bán căn hộ The Grand Sentosa được đơn vị Phát triển dự án đưa ra thị trường tháng 08/2022 từ 100 triệu/m². Đây được xem như căn hộ có giá bán cao nhất tại Nhà Bè vào thời điểm hiện tại. Batdongsantimes.com.vn cập nhật bảng giá dự kiến mới nhất vào tháng 08/2022 đến quý khách hàng như sau:

Diện tíchGiá dự kiến (chưa VAT)
Căn hộ 50m24,9 tỷ
Căn hộ 60 – 78m25,9 – 7,9 tỷ
Căn hộ 80 – 90m28 – 8,9 tỷ
Căn hộ hơn 100m210,3 – 14,3 tỷ

Đây là giá bán dự kiến Grand Sentosa Nhà Bè chưa bao gồm VAT và các chương trình ưu đãi.

    Nhận Báo Giá và Uu Đãi chi tiết từ chủ đầu tư

    Phối cảnh Grand Sentosa
    Phối cảnh Grand Sentosa

    Quy mô

    Tên thương mạiTHE GRAND SENTOSA
    Đơn vị phát triển dự ánTập đoàn Novaland
    Vị trí116A Nguyễn Hữu Thọ huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh
    Quy mô8,34 ha
    Mật độ xây dựng29%
    Nhà thầu chínhNova E&C
    Đơn vị tư vấn và thiết kế ý tưởng kiến trúcDP Architects
    Đơn vị cung cấp và thi công cây xanhNova Evergreen
      
      
      
      
      
      
      

      Nhận Báo Giá và Uu Đãi chi tiết từ chủ đầu tư

      diem-manh-grand-sentosa

      Vị trí và kết nối

      Vị trí Grand Sentosa
      Vị trí dự án Grand Sentosa cập nhật bởi batdongsantimes.com.vn

      Thiết kế

      Thiết kế Grand Sentosa

      “ĐẢO QUỐC” XANH THỊNH VƯỢNG

      The Grand Sentosa lấy cảm hứng từ Singapore – một trong những thiên đường sống hiện đại bậc nhất, dự án được kiến tạo nhằm đem đến cho cộng đồng cư dân tinh hoa một cuộc sống thịnh vượng với đầy đủ các trải nghiệm về tiện nghi đẳng cấp, song hành cùng lối sống năng động, thời thượng.

      The Grand Sentosa khẳng định vị thế và chất lượng sống cao cấp với phong cách thiết kế sang trọng cùng hệ thống tiện ích đặc quyền dành riêng cho cư dân như bến du thuyền riêng tư, phố đi bộ dọc bờ sông, quảng trường giải trí đến những trải nghiệm đậm chất Singapore giữa Sài Gòn như mật độ xanh 71%, bến Clarke sôi động, chuỗi trung tâm mua sắm hiện đại và trị liệu sức khỏe cao cấp.

      Tiện ích

      Tiện ích dự án The Grand Sentosa

      The Grand Sentosa - Quảng trường bên sông

      Quảng trường bên sông được thiết kế tại dự án The Grand Sentosa mang tính kết nối cộng đồng cao, đây sẽ là điểm đến mới của cư dân Nam Sài Gòn.

      tien-ich-du-an-the-grand-sentosa-1

      Dòng sông lười

      Dòng sông lười tại The Grand Sentosa được thiết kế uốn quanh dự án, đây là nơi mà bạn có thể thả mình vào không gian xanh mát ngay giữa lòng đảo quốc, bỏ lại sau lưng những bộn bề, hối hả của cuộc sống.

      tien-ich-du-an-the-grand-sentosa-4

      Bến du thuyền riêng tại The Grand Sentosa

      Bến du thuyền riêng – đây thước đo mới cho giới thượng lưu, tận dụng tốt ưu thế ven sông, tiện ích bến du thuyền tại dự án giúp khẳng định vị thế đẳng cấp của chính gia chủ.

      tien-ich-du-an-the-grand-sentosa-14

      Tổ hợp Thương mại - Dịch vụ - Văn phòng

      Tổ hợp Thương mại – Dịch vụ - Văn phòng là nơi không thể thiếu đối với một khu phức hợp hiện đại, đặc biệt theo tiêu chuẩn Singapore tại The Grand Sentosa đây là nơi quy tụ khu làm việc cao cấp cùng những thương hiệu hàng đầu nhằm mang đến những trải nghiệm all-in one.

      10.000m2 không gian thư giãn

      Không gian dành cho tiện ích, thư giãn lên đến 10.000 m2 The Grand Sentosa là nơi kiến tạo phong cách sống nghỉ dưỡng, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống trong không gian xanh theo phong cách Singapore trong lòng Sài Gòn

      the-grand-sentosa-compress

      Hệ thống tiện ích nội khu của The Grand Sentosa không chỉ đầy đủ, đa dạng và còn chuẩn mực về chất lượng khi được phát triển bởi hệ sinh thái tiện ích từ Tập đoàn Novaland.

      Hệ thống siêu thị Nova Market: Đảm bảo mỗi bữa ăn của những cư dân The Grand Sentosa luôn được chăm chút kỹ càng với nguyên liệu tươi ngon và được lựa chọn kỹ càng bởi Nova Market, cho cuộc sống hằng ngày của cả gia đình càng tiện lợi.

      Hệ thống chăm sóc sức khỏe tại gia: dẫn đầu trong việc xây dựng một đảo quốc sức khỏe, The Grand Sentosa cung cấp trọn vẹn chuỗi sinh thái tiện ích khép kín từ Tập đoàn Novaland với chuỗi phòng khám Nova Medic, chăm sóc trị liệu Citi Spa và phòng tập Citi Gym nhằm mang lại những trải nghiệm wellness tốt nhất cho cư dân.

      Hệ thống nhà hàng cao cấp: Đây là những thương hiệu ẩm thực hàng đầu đã được kiểm chứng bởi khách hàng thuộc hệ sinh thái NovaGroup sẽ sớm đi vào hoạt động tại Grand Sentosa. Nổi bật có thể kể đến như Phin Deli, Crystal Jade, Dynasty House, Jumbo Seafood..

      Khu vui chơi trẻ em: Tại Grand Sentosa các bé có thể vui chơi thỏa thích, phát triển thể chất và trí tuệ tại Khu vui chơi chuẩn Singapore.

      Phố đi bộ bên sông: Cung đường đi bộ dọc bờ sông dưới những tán cây xanh mát sẽ là nơi lý tưởng cho cư dân trải nghiệm không gian sinh thái thiên nhiên trong lành, đẳng cấp bên bến du thuyền.

      Thanh toán The Grand Sentosa

      Ưu đãi The Grand Sentosa

        Nhận Báo Giá và Uu Đãi chi tiết từ chủ đầu tư

        Mặt bằng tầng The Grand Sentosa

        Căn hộ mẫu The Grand Sentosa

        Địa chỉ: Saigon Royal Building, 34-35 Bến Vân Đồn, Ward 12, District 4, HCMC, Viet Nam

        Hotline: 0903.350.850

        Fanpage batdongsantimes.com.vn

        Vào ngày 22/02/2022, Tập đoàn Novaland và Công ty cổ phần phát triển Tài Nguyên chính thức khởi động lại dự án Kenton Note với tên gọi Grand Sentosa.
        Vị trí Grand Sentosa tại 116A Nguyễn Hữu Thọ huyện Nhà Bè Hồ Chí Minh

        1. Với vị trí hai mặt giáp sông và ngay giao lộ của mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ – cửa ngõ đi vào khu Nam Sài Gòn, The Grand Sentosa mang trong mình “hơi thở” của những hòn đảo thoáng đãng riêng tư, và trong lành nhưng cũng vừa thuận tiện khi kết nối nhanh với những tiện ích hàng đầu của khu Nam TPHCM.

        2. Grand Sentosa sở hữu hệ tiện ích đẳng cấp bao gồm bến du thuyền và không gian thư giãn lên đến 10,000 m2.

        3. The Grand Sentosa, đem đến phong cách thiết kế sang trọng cùng hệ thống tiện ích đặc quyền dành cho chủ nhân ưa chuộng phong cách sống thời thượng như bến du thuyền riêng tư, phố đi bộ dọc sông, quảng trường giải trí đến những trải nghiệm đậm chất Singapore giữa Sài Gòn như mật độ xanh 71%, bến Clarke sôi động, chuỗi trung tâm mua sắm hiện đại và trị liệu sức khỏe cao cấp.

        4. Được phát triển bởi đơn vị phát triển dự án hàng đầu là Tập đoàn Novaland

        5. Bàn giao hoàn thiện nội thất cơ bản chất lượng cao cấp

        Tổng diện tích76.900 m2
        Quy mô dự án04 tòa tháp và 36 căn biệt thự
        – Tháp Emerald (Đã hoàn thiện và hoạt động)
        – Tháp Aquamarine (Đã bàn giao)
        – Tháp C: Khu căn hộ 35 tầng.
        – Tháp D: Khu nhà hàng – khách sạn 30 tầng.
        Mở bánTháp Aquamarine
        Chiều caoAquamarine được đầu tư 1 tầng hầm + 13 tầng nổi + sân thượng
        Quy mô tháp Aquamarine– Tầng 1: Sảnh đón và tiện ích chung,
        – Tầng 2-13: Tầng căn hộ nghĩ dưỡng
        – Tầng sân thượng: Tiện ích hồ cảnh quan, Sky Bar
        Tổng diện tích cây xanh và mặt nước38.907 m2
        Tổng số căn hộ147 căn tháp Aquamarine
        Rate this project