Đối tượng khách hàng mới: Giải pháp cho bất động sản du lịch

MỤC LỤC NỘI DUNG

Mới đây, Chủ tịch BHS Group Nguyễn Thọ Tuyển đưa ra giải pháp cho bất động sản nghỉ dưỡng sau thời gian dòng sản phẩm này khá trầm lắng giai đoạn 2018 – 2020. Và đối tượng khách hàng mới tập trung cho dành riêng cho dòng sản phẩm này.

Bức tranh bất động sản nghỉ dưỡng giai đoạn 2018 - 2020

Từ khi đại dịch Covid-19 xuất hiện góp phần làm thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, nhất là dòng sản phẩm Condotel trở nên trầm lắng hơn bao giờ hết sau những vụ việc từ những chủ đầu tư không trả lợi nhuận theo đúng cam kết.

Dịch bệnh như một cơn sóng thần cuốn trôi những hy vọng vốn mong manh của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Hình ảnh thị trường Condotel tại Việt Nam
Hình ảnh thị trường Condotel tại Việt Nam

Lượng khách du lịch quốc tế gần như không có, khách nội địa “thập thò” theo từng đợt sóng dịch. Tỷ lệ lấp đầy của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng thường dưới 30%. Rất nhiều khách sạn đã đóng cửa, rất nhiều khu nghỉ dưỡng hoạt động cầm chừng và quá nhiều công ty du lịch điêu đứng.

Trong khi đó, dòng bất động sản nghỉ dưỡng trong 06 năm vừa qua đã cung cấp ra thị trường một lượng rất lớn condotel (căn hộ thương mại dịch vụ) và biệt thự biển, từ Hạ Long, Thanh Hoá, Quảng Bình, Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết đến Phú Quốc.

Các chủ đầu tư cũng đã cố gắng thu hút khách hàng bằng những ý tưởng nghỉ dưỡng độc đáo, đơn vị quản lý vận hành có thương hiệu và đặc biệt kèm theo cam kết lợi nhuận 8-10%/năm.

Tuy giá của những sản phẩm này được đẩy lên khá cao nhưng vẫn đánh được vào lòng tham nhận lợi nhuận hàng năm của khách hàng.

Nhưng sau khi các cam kết đổ vỡ, khách hàng sẽ nhận ra thực tế của những cam kết lợi nhuận đó; thậm chí họ cũng chẳng muốn quay lại dự án để nghỉ dưỡng theo chính sách được hưởng hàng năm. Đó chính là “nỗi đau” của loại hình sản phẩm này từ những chủ đầu tư cam kết lợi nhuận vượt quá khả năng.

Đến nay, những dự án đã được cấp phép vẫn còn đó, hàng tồn kho vẫn còn nhiều và những dự án mới tiếp tục được lập quy hoạch.

Sự xuất hiện lượng khách hàng với nhu cầu kết hợp cho dòng bất động sản du lịch

Tuy nhiên, mặc dù tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp nhưng trong tương lai gần, với sự xuất hiện của Vaccine chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng sự phát triển trong ngành du lịch sẽ quay trở lại, nhất là du lịch nội địa.

Và thị trường khách nội địa cần gì? đó là những địa điểm và trải nhiệm mới mẻ hơn, phù hợp với xu hướng du lịch của người trẻ (Thế hệ Millennials).

Ông Nguyễn Thọ Tuyển – Chủ tịch kiêm CEO BHS Group đưa ra nhận định “mọi việc đều phải xuất phát từ bản chất, từ hành vi của người mua (investor) và người dùng – khách du lịch (end-user)”

Trong bối cảnh hiện nay, khách hàng (investor) không còn tin vào cam kết lợi nhuận từ các cam kết của chủ đầu tư, họ kỳ vọng vào giá trị thật của bất động sản và khả năng tăng giá.

Một lượng lớn khách du lịch (End-User) không nhất thiết có nhu cầu quá sang trọng, họ tìm những nơi vừa túi tiền và có thể quay lại thường xuyên, hàng tuần hoặc hàng tháng, thậm chí lưu trú dài ngày để vừa nghỉ dưỡng, vừa trải nghiệm những thứ khác biệt.

Và đặc biệt hơn khi hàng lang pháp lý của Condotel chưa rõ ràng thì người mua cần tính sở hữu, đặc biệt đối với khách hàng Việt Nam thích sở hữu lâu dài.

Thực tế hiện nay, xã hội đang xuất hiện đối tượng khách hàng mới đó là sự kết hợp: In-Enduser (Investor End-user). Đó là đối tượng muốn sở hữu một ngôi nhà thứ hai (Second Home) để nghỉ ngơi, nhưng khi không dùng thì có thể ủy thác lại cho thuê, cần tiền họ có thể bán. Điều này tuy không mới nhưng hiện nay lại xuất hiện ngày càng nhiều hơn từ những người trẻ thành đạt và kể cả những đối tượng trung lưu

Giải pháp nào cho bất động sản du lịch

Như vậy, để phát triển thành công một bất động sản du lịch phù hợp trong bối cảnh hiện tại theo batdongsantimes.com.vn có 3 yếu tố phải được ưu tiên hàng đầu:

Thứ nhất, dự án được sở hữu lâu dài, hoặc 1 phần sở hữu lâu dài.

Thứ hai, chia nhỏ diện tích dẫn đến tổng giá trị giảm, nếu cần thiết nên giao thô để giảm giá thành và để khách hàng tự do thiết kế, điều này phù hợp với lượng khách hàng trẻ thành đạt nhưng không quá giàu có và nhiều sức sáng tạo. Đặc biệt, Dự án cần có đơn vị quản lý và khai thác tài sản cho khách mua (có thể nhượng quyền thương hiệu quản lý).

Thứ ba, quần thể tiện ích đa dạng mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ hơn. Khai pháp những vùng đất mới mẻ với nhiều cảnh vật tự nhiên và văn hóa địa phương phong phú.

Năm 2021, sự xuất hiện của Danh Khôi và dự án Takashi Ocean Suite

Trong những năm qua, Danh Khôi nổi lên trên thị trường bất động sản bằng việc triển khai hàng loại các dự án quy mô và các thương vụ M&A lớn. Hiện Tập đoàn Danh Khôi đang sở hữu các quỹ đất được đánh giá là vị trí “vàng” có giá trị hàng nghìn tỷ đồng tại các thành phố trọng điểm và các thành phố du lịch như TP.HCM, Nha Trang, Vũng Tàu, Phan Thiết, Quy Nhơn,…

Một số dự án được phát triển bởi Tập đoàn Danh Khôi đã tạo tiếng vang mạnh mẽ trên thị trường có thể kể đến là Kỳ Co Gateway (tại Nhơn Hội – Quy Nhơn), Aria Đà Nẵng Hotel & Resort, The Royal Boutique Hotel & Condo Đà Nẵng, The Aston Luxury Residence,…

Tiếp nối thành công từ các dự án trước đó, Tập đoàn Danh Khôi chuẩn bị cho ra mắt Khu đô thị Takashi Ocean Suite Kỳ Co hướng đến đáp ứng nhu cầu đa trải nghiệm của du khách, mở ra không gian nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí mới lạ theo phong cách Nhật Bản bên vịnh Quy Nhơn. Nơi đây nổi tiếng với những cảnh đẹp hoang sơ và kỳ vĩ như Kỳ Co, Eo Gió, Đầm Thị Nại…

Takashi Ocean Suite Kỳ Co

Takashi Ocean Suite Kỳ Co mang đến hệ tiện ích đa dạng cùng không gian lưu trú mới lạ khiến du khách như được trải nghiệm một nước Nhật thu nhỏ bên vịnh biển, những nét kiến trúc cảnh quan mang bản sắc Nhật Bản độc đáo, cùng các tiện ích đặc sắc, mô phỏng nét tinh hoa văn hóa của xứ anh đào. Nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm giải trí mới của Quy Nhơn, góp phần làm sôi động hơn sự phát triển của du lịch địa phương.

Là Khu đô thị ven biển theo phong cách Nhật đầu tiên tại Việt Nam, Takashi Ocean Suite Kỳ Co được kỳ vọng sẽ là lựa chọn hàng đầu của du khách thích khám phá và ưa chuộng văn hóa của xứ sở hoa anh đào. Các căn hộ Ocean Suite tại Khu đô thị được thiết kế nội thất đơn giản, tinh tế và tiện nghi phù hợp với sở thích sống tối giản nhưng vẫn đầy tận hưởng của giới trẻ.

Mỗi căn hộ Takashi Ocean Suite Kỳ Co đều thiết kế theo tiêu chuẩn một phòng suite khách sạn cùng các dịch vụ chất lượng đi kèm, mang đến một không gian trải nghiệm đầy thư giãn. Tạo ra sự thoải mái nhất cho khách hàng End User đến lưu trú để khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn – Bình Định.

Dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co được chia ra làm 04 phân khu mô phỏng các thành phố nổi tiếng Sapporo, Kyoto, Osaka, Tokyo của Nhật.

2021.06.01-takashi-ocean-suite-beachview-1900

Dễ dàng sở hữu căn hộ Takashi Ocean Suite Kỳ Co

Chỉ cần 139 triệu đồng có thể đầu tư ngay căn hộ biển sở hữu lâu dài và cơ hội nhận 3 chỉ vàng trong chương trình ưu đãi cho 500 suất đầu tiên.

Với các ưu thế độc đáo về vị trí, kiến trúc và chương trình ưu đãi, suất đầu tư hợp lý, sở hữu lâu dài, Takashi Ocean Suite Kỳ Co hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm đầu tư tại miền Trung.

Dự án dự kiến sẽ ra mắt 3 block của phân khu Sapporo vào Quý 2/2021.

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết tương tự