Tập đoàn Danh Khôi với mục tiêu Nhà phát triển bất động sản hàng đầu khu vực

hình ảnh dự án astral city
danh-khoi-1
danh-khoi-2

Danh Khôi tạo nền tảng cho sự phát triển vượt bậc

Được thành lập năm 2006, đến nay sau 15 năm hình thành và phát triển, Danh Khôi đã được xây dựng nên một thương hiệu nhà phát triển bất động sản quen thuộc trên thị trường. Vừa qua, Tập đoàn Danh Khôi đã triển khai hàng loạt các dự án thuộc các Thành phố lớn tại khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, các dự án trên đã nhận được hưởng ứng và phản hồi tích cực từ các nhà đầu tư trên thị trường bất động sản. Có thể kể đến các dự án nổi bật như:

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Danh Khôi – Ông Lê Thống Nhất chia sẻ về mục tiêu phát triển doanh nghiệp như sau: “Kiến tạo một không gian sống, làm việc và giải trí đáng mơ ước, xây dựng một tài sản có giá trị tăng trưởng ổn định, hình thành một môi trường làm việc nhiều cơ hội thăng tiến và hạnh phúc, cung cấp một danh mục đầu tư mang lại lợi nhuận bền vững… là những điều toàn thể đội ngũ Danh Khôi nỗ lực thực hiện mỗi ngày, trong suốt 15 năm qua”.

Xuất phát điểm từ một công ty chuyên phân phối bất động sản nên sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng, am hiểu thị trường đã tạo thành một lợi thế cạnh tranh rất lớn cho Danh Khôi. Đến nay, Tập đoàn Danh Khôi đã có quy mô 30 công ty thành viên, đội ngũ nhân sự trên 1.500 nhân viên, đang nỗ lực không ngừng triển khai 60 dự án, phát triển và phân phối thành công 50.000 sản phẩm bất động sản đến tay khách hàng.

Nhằm mang lại hiệu quả đầu tư tốt nhất cho khách hàng, các dự án Danh Khôi phát triển đều được dựa trên nghiên cứu chi tiết về thị hiếu, nhu cầu, xu hướng của thị trường để đáp ứng tốt nhất kỳ vọng của nhà đầu tư cùng khách hàng sử dụng cuối cùng. Trải qua quá trình kinh doanh thành công tại nhiều dự án mà Tập đoàn đã triển khai, Danh Khôi đã góp phần kiến tạo nên các giá trị thịnh vượng cho xã hội và sự phát triển tương lai bền vững thông qua việc đem lại thu nhập mơ ước cho đội ngũ nhân viên và hạnh phúc gia đình của họ.

danh-khoi-3

Danh Khôi phát triển trong bối cảnh thị trường biến động

Trải qua năm 2020 được xem là năm khó khăn chung của thị trường Bất động sản nói riêng và nền kinh tế nói riêng khi dịch Covid-19 vẫn tiếp diễn. Tuy nhiên, đối với những doanh nghiệp có nền tảng tài chính vững mạnh, sở hữu cơ cấu sản phẩm bền vững thì đây cũng là cơ hội phát triển mới cho doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, tập đoàn Danh Khôi đã nhanh chóng thích nghi với hoàn cảnh thị trường và tận dụng cơ hội để tìm kiếm, lựa chọn và thực hiện thành công nhiều thương vụ sáp nhập (M&A) dự án. Các quỹ đất sạch tại những thị trường giàu tiềm năng như Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phan Thiết, Bình Dương… chính là “của để dành” tạo đà cho giai đoạn phát triển mới thời “hậu Covid” cho chủ đầu tư này.
danh-khoi-4
Song song việc phát triển quỹ đất giàu tiềm năng, Danh Khôi cũng đồng thời thực hiện bước tiến thứ hai là thu hút các nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước. Trong đó, thị trường vốn Nhật Bản là mục tiêu ưu tiên đang được Danh Khôi hướng tới. Kể từ năm 2019, Tập đoàn đã mở văn phòng đại diện tại Tokyo – Nhật Bản và đã tổ chức thành công 02 sự kiện giới thiệu Tập đoàn Danh Khôi và các dự án cho các nhà đầu tư. Đến nay, Danh Khôi đang có các đối tác chiến lược là những tập đoàn hàng đầu Nhật Bản như Sanei Holdings, Anabuki và G7 Holdings. Phó chủ tịch Uỷ ban Chiến lược Tập đoàn Danh Khôi, Ông Nguyễn Quốc Bảo cho biết: “Nhật Bản được biết đến là một thị trường chuẩn mực và khó tính, vì vậy, việc thu hút được nguồn vốn từ các nhà đầu tư Nhật cũng là một minh chứng thể hiện Danh Khôi là một nhà phát triển bất động sản minh bạch, có năng lực thực thi cao, hiệu quả và phát triển bền vững”. Cho đến nay doanh nghiệp này vẫn đang tiếp tục xúc tiến các hoạt động IR, mở rộng đến các thị trường vốn dồi dào như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore…
danh-khoi-5

Cho đến năm 2020, Tập đoàn Danh Khôi đã có giấy phép phát hành tăng vốn điều lệ lên 1.189 tỷ đồng, huy động nguồn vốn trong nước thông qua phát hành cổ phiếu, trái phiếu cho các đối tác chiến lược. Tập đoàn đã thu về 500 tỷ đồng thông qua kênh trái phiếu chỉ trong thời gian 1 tháng.

Năm 2020 cũng là năm Tập đoàn Danh Khôi thực hiện thành công việc tái cấu trúc danh mục thương hiệu, nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn lực và hoạt động của các công ty thành viên. Với mỗi công ty thành viên mang một chức năng riêng, tập trung phát triển theo nhiệm vụ được giao, Danh Khôi sẽ dần hoàn chỉnh hệ sinh thái khép kín sản phẩm, dịch vụ bất động sản trong các giai đoạn từ đầu tư, phát triển dự án – đến quản lý vận hành, mang lại cho khách hàng một môi trường sống, kinh doanh tiện nghi, văn minh… Đây sẽ là những nền tảng vững chắc giúp gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

danh-khoi-7
danh-khoi-8

Định hình văn hóa doanh nghiệp là ưu tiên Danh Khôi

Về triết lý kinh doanh, ông Lê Thống Nhất, Chủ tịch Hội đồng Quản trị tập đoàn Danh Khôi chia sẻ: “Tôi tin rằng, thành công thật sự khởi nguồn từ lòng chân thành và sự chia sẻ. Chúng tôi xem ngôi nhà của khách hàng hay một khoản đầu tư của đối tác như của chính bản thân mình. Điều đó giúp chúng tôi luôn nỗ lực mang lại hiệu quả trong mọi hoạt động, giữ chính trực và thực thi các cam kết với khách hàng và cổ đông. Đồng thời, chúng tôi chia sẻ giá trị lợi ích đạt được cho khách hàng, đối tác, đồng nghiệp để làm cho thành công của Danh Khôi trở nên có ý nghĩa hơn.”

Để thực hiện được điều đó, tất cả thành viên của Danh Khôi từ Ban lãnh đạo cấp cao đến các cấp nhân viên đều phải giữ vững và lan toả hệ giá trị cốt lõi EPICS – bao gồm Efficiency – Hiệu quả; Passion – Đam mê, Innovation – Đổi mới; Integrity – Chính trực; Commitment – Cam kết; Speed – Tốc độ. Điều này chính là những nguyên tắc hành xử mạnh mẽ, nó cũng là nền tảng để Tập đoàn Danh Khôi tiếp tục tiến nước trên hành trình đi đến vị thế Tập đoàn bất động sản hàng đầu khu vực. Ban lãnh đạo Danh Khôi Group đã cho thấy quyết tâm xây dựng bản sắc văn hoá doanh nghiệp lành mạnh dựa trên nền tảng EPICS nhằm thực thi sứ mệnh “Làm giàu giá trị sống” cho khách hàng, đối tác, cổ đông, cộng đồng, xã hội.

Vào ngày 17.03.2021 vừa qua, Danh Khôi đã tổ chức buổi hội thảo chuyên sâu về Văn hoá doanh nghiệp với sự dẫn dắt của Ông Giản Tư Trung – Chủ tịch và Hiệu trưởng Trường Doanh Nhân PACE dành cho các quản lý cao cấp. Sự kiện này là cột mốc đánh dấu khởi đầu cho chương trình kiện toàn và lan toả văn hoá doanh nghiệp trong toàn Tập đoàn thời gian tới.

danh-khoi-9

Chia sẻ rõ hơn về sứ mệnh của Tập đoàn, ông Nguyễn Huy Cường – TGĐ Danh Khôi cho biết:”Làm giàu giá trị sống chính là tối ưu giá trị cho mọi không gian sống và kinh doanh, tạo ra môi trường làm việc hạnh phúc và thăng tiến cho nhân viên, lợi ích bền vững cho cổ đông và nhà đầu tư, giúp đối tác cùng thành công, đóng góp cho sự phát triển xã hội”. Sứ mệnh này được Ban lãnh đạo xác lập làm đòn bẩy và kim chỉ nam cho Tập đoàn Danh Khôi kiến tạo tương lai bền vững.

Điểm lại những số liệu tích cực về thu nhập của cán bộ công nhân viên Tập đoàn Danh Khôi trong năm 2020 như được thưởng 06 tháng lương, thưởng kinh doanh và % tăng lương đạt đến 10% so với cùng kỳ năm ngoái, đây là những minh chứng cho hướng đi đúng đắn và hiệu quả của Tập đoàn. Mục tiêu đến năm 2025 của Tập đoàn đặt ra là tổng doanh thu 224.000 tỷ đồng và mức tăng trưởng kép CAGR đạt 41.5% dựa trên nền tảng bộ máy nhân sự và nguồn tài sản vững chắc. Những con số trên cho thấy quyết tâm của toàn thể đội ngũ Danh Khôi trong quá trình hiện thực hóa tầm nhìn trở thành tập đoàn bất động sản hàng đầu thị trường Việt Nam.

danh-khoi-10
4.7/5 - (3 bình chọn)

Bài viết tương tự