Tìm khách hàng bất động sản
Tìm khách hàng bất động sản - Xác định khách hàng mục tiêu?

Trước khi lựa chọn kênh tìm khách hàng bất động sản phù hợp với kế hoạch cá nhân, chúng ta cần xác định rõ phân khúc, đối tượng khách hàng mục tiêu phù hợp với sản phẩm bất động sản chúng ta đang bán (hạng sang, cao cấp, trung cấp, bình dân, đất, căn hộ, nghỉ dưỡng…). Với nguồn lực cá nhân hữu hạn, việc xác định đúng phân khúc đối tượng khách hàng giúp các bạn mới vào nghề tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí, công sức khi tìm khách hàng mua bất động sản từ đó có thể đạt kết quả nhanh hơn.
Để làm được điều này, chúng ta hãy xác định được chân dung của khách hàng là gì?

Các kênh tìm khách hàng bất động sản chủ động
Chào hàng qua điện thoại (sales phones)
Tiếp xúc khách hàng từ thực tế
Gửi tin nhắn qua SMS, Zalo, Viber, Email
Tham gia các chiến dịch của công ty
Các kênh tìm kiếm khách hàng bất động sản thụ động
Đối với những kênh này, để hiệu quả chúng ta phải bỏ ra chi phí khá lớn, tuy nhiên lượng khách hàng mà nó đem lại thường nhanh chóng và là những khách hàng đang có nhu cầu thực tế. Việc thực hiện song song kênh tìm khách hàng bất động sản thụ động và chủ động sẽ giúp các bạn sale bất động sản tìm được khách hàng nhanh hơn, khách hàng từ các kênh thụ động thường ra quyết định cũng sẽ nhanh hơn do đã tìm hiểu về sản phẩm trước đó. Chúng ta có thể liệt kê một số kênh tìm khách hàng bất động sản thụ động như sau:

Các kênh tìm khách hàng bất động sản thụ động online
Trong thời đại 4.0, công nghệ kết nối phát triển vượt bậc và nhanh chóng, có nhiều phương pháp để đưa thông tin sản phẩm bất động đến khách hàng phù hợp với chiến lược của cá nhân sale bất động sản như: quảng cáo Google Adword, Facebook, Zalo, Viber, Tiktok, Youtube, đăng tin trên các trang rao vặt bất động sản…
Để những kênh tìm khách bất động sả online hiệu quả, chúng tôi khuyên bạn nên học về chúng trước khi sử dụng, việc đầu tư tỉ mỉ về nội dung luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc quảng cáo sản phẩm. Việc các bán biết về SEM, sử dụng cơ bản các công cụ chỉnh sửa hình ảnh là một lợi thế.
Các kênh tìm khách hàng bất động sản thụ động offline
– Liên kết với thật nhiều cộng tác viên, họ sẽ là những cánh tay nối dài hỗ trợ bạn tìm khách hàng bất động sản hiệu quả.
– Liên hệ với các địa điểm có thể đặt các Standee, Poster, hay tờ quảng cáo để khách hàng có thể thấy sản phẩm cũng như thông tin của bạn.
– Gửi thư ngỏ đến địa chỉ của khách hàng trong phân khúc sản phẩm bất động sản của bạn.
– Xây dựng mối quan hệ với khách hàng quan tâm, nếu bạn làm tốt, khách hàng sẽ giới thiệu khách hàng cho bạn.
Những lưu ý trước khi tìm khách hàng bất động sản
– Hãy lập cho mình một timeline làm việc và theo sát nó một cách nghiêm túc.
– Đặt ra các mục tiêu cá nhân theo ngày, tuần, tháng và đánh giá hiệu quả của chúng nhằm cải tiến phương pháp làm việc.
– Việc học để nâng cao các kỹ năng và kiến thức về tìm kiếm khách hàng là điều cần thiết và cần phải cập nhật liên tục theo sự thay đổi nhanh chóng của công nghệ và thị trường.
– Đối với các bạn mới vào nghề khi kinh nghiệm và chi phí không nhiều, hãy làm việc theo team.
– Chọn cho mình một phân khúc bất động sản cụ thể và trở thành chuyên gia tại phân khúc đó, khách hàng sẽ nhớ đến bạn đầu tiên khi có nhu cầu về phân khúc sản phẩm của bạn.

Hãy làm việc thật chăm chỉ, tỷ mỉ trong từng nội dung gửi đến khách hàng bất động sản, thấu hiểu sản phẩm, nâng cao kỹ nâng là những yếu tố giúp các bạn nhân viên kinh doanh mới vào nghề đi đến thành công. Sẽ có lúc khó khăn nhưng hãy đừng nản chí, cải tiến phương pháp liên tục là lời khuyên của chúng tôi.
Chúc các bạn thành công.
Thông tin liên hệ batdongsantimes.com.vn
Địa chỉ: Saigon Royal Building, 34-35 Bến Vân Đồn, Ward 12, District 4, HCMC, Viet Nam
Hotline: 0903.350.850
Fanpage batdongsantimes.com.vn

Xin chào quý khách hàng!
Tôi tên Nguyễn Thái Long hiện đang là Co-Fouder của Công ty TNHH TLL Viet Nam và là chủ biên Website: batdongsantimes.com.vn.
Trải qua 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán, tư vấn đầu tư trên thị trường bất động sản đồng thời giữ nhiều vị trí khác nhau trong các doanh nghiệp bất động sản tại Việt Nam như Giám đốc kinh doanh, Giám đốc phát triển dự án…
Khi xây dựng Website batdongsantimes.com.vn tôi và các cộng sự luôn mong muốn cung cấp đến quý khách hàng những thông tin hữu ích, khách quan và đa chiều nhất về thị trường bất động sản tại Việt Nam.
Một lần nữa xin chân thành cảm ơn quý khách hàng luôn đồng hành và dành thời gian xem những nội dung mà chúng tôi đem đến.
Mọi thắc mắc và ý kiến vui lòng liên hệ trực tiếp với tôi thông qua số điện thoại:
Call/Zalo/Viber/SMS: 0903 350 850